วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

แนะนำช่างแต่งหน้ามืออาชีพ

วันนี้มีช่างแต่งหน้ามาแนะนำสำหรับผู้ที่กำลังมองหาช่างแต่งหน้ามืออาชีพ เพื่อแต่งหน้าในโอกาสต่างๆ อย่างที่กล่าวไว้แล้วในบทความ "แนะนำบล๊อกศูนย์รวมช่างแต่งหน้า" ว่าผมเป็นผู้ให้บริการรับทำเว็บไซต์และมีกลุ่มลูกค้าที่เกี่ยวกับอาชีพแต่งหน้านี้อยู่หลายเว็บไซต์พอสมควร จึงอยากจะนำเว็บไซต์เหล่านั้นมารวบรวมและเป็นการช่วยแนะนำช่างแต่งหน้าให้ผู้ที่สนใจได้เลือกใช้บริการกัน

www.bebe-makeup.com

ช่างแต่งหน้า Bebe Makeup

เริ่มด้วยเว็บไซต์ Bebe Makeup ช่างแต่งหน้าที่เป็นเจ้าของเว็บไซต์ชื่อว่า "คุณบี" ผู้ที่ชื่นชอบการแต่งหน้ามาตั้งแต่เด็ก ชอบค้นคว้าหาสิ่งแปลกใหม่ในการแต่งหน้า ใช้เทคนิคแต่งหน้าโดยการสังเกตใบหน้าของผู้ที่จะให้แต่งหน้าและทำการจินตนาการหาไอเดียว่าจะแต่งหน้าออกมาอย่างไรให้ดูสวยงามตามบุคลิกของลูกค้า คุณบีเป็นช่างแต่งหน้ามาแล้วมากกว่า 10 ปี ทำให้รับประกันได้ว่ามีประสบการณ์การแต่งหน้าระดับมืออาชีพเลยทีเดียว

Bebe Makeup ให้บริการรับแต่งหน้ารับปริญญา แต่งหน้าเจ้าสาว แต่งหน้าสมัครงานสายการบิน รวมไปถึงรับแต่งหน้าทั่วไปตามที่ลูกค้าต้องการ มีบริการรับแต่งหน้าทั้งในและนอกสถานที่ พร้อมทั้งรับสอนแต่งหน้าเฉพาะบุคคลหรือผู้ที่ต้องการเรียนแต่งหน้าไปประกอบอาชีพช่างแต่งหน้า ให้บริการอย่างเป็นกันเอง ถ้าสนใจบริการสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.bebe-makeup.com

www.proclassmakeup.com

ช่างแต่งหน้า Proclass Makeup

อีกหนึ่งช่างแต่งหน้าที่มีประสบการณ์อันยาวนาน ช่างแต่งหน้าชื่อ "คุณโอ๋" เป็นช่างแต่งหน้าเชี่ยวชาญด้านการเสริมจุดเด่นกลบจุดด้อยบนใบหน้า ให้ลูกค้าดูดีที่สุดในแบบที่เป็นตัวของลูกค้าเอง และด้วยประสบการณ์การทำแต่งหน้าอย่างหลากหลาย ทำให้คุณโอ๋มีเทคนิคเฉพาะตัวต่างๆ มากมายที่ช่างแต่งหน้าบางคนไม่มี ทำให้การแต่งหน้าตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม เรียกได้ว่าต้องการแบบไหนจัดได้ทุกแนวตามสั่ง

นอกจากคุณโอ๋จะรับการแต่งหน้าเจ้าสาว แต่งหน้ารับปริญญา หรือแต่งหน้าแอร์โฮสเตส ยังรับแต่งหน้าเอฟเฟคอีกด้วย เช่นให้การแต่งหน้าผีไปงานฮาโลวีน หรือแต่งหน้ากราฟฟิคต่างๆ แต่งหน้าแฟรชั่น ก็สามารถแต่งได้ตามต้องการ ถ้าสนใจบริการของช่างแต่งหน้าสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.proclassmakeup.com

www.makeupdara.com

ช่างแต่งหน้า MakeUp Dara

"คุณพอลล่า" และทีมงานช่างแต่งหน้าทำผมมืออาชีพ เป็นผู้ให้บริการรับแต่งหน้าแต่งหน้าทำผมเจ้าสาวและแต่งหน้าญาติในพิธี รับแต่งหน้ารับปริญญา แต่งหน้าสมัครงาน แต่งหน้าออกงานต่างๆ แต่งหน้าเชียร์ลีดเดอร์งานกีฬาสี แต่งหน้าพิธีกร แต่งหน้าแฟชั่น เป็นช่างแต่งหน้าประกวดต่างๆ ออกแบบทรงผม ทำผมทรงรับปริญญา ทรงผมเจ้าสาว ให้บริการทั้งในและบริการแต่งหน้านอกสถานที่ เรายังมีบริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดไทย ชุดราตรี ชุดเพื่อนเจ้าสาว ชุดประกวดอีกด้วย

รับประกัดความพึงพอใจด้วยประสบการณ์การแต่งหน้าทำผมมากกว่า 10 ปี ทั้งเป็นช่างแต่งหน้ารับงานในวงการบันเทิง วงการเวดดิ้งสตูดิโอ วงการรับปริญญา วงการประกวดต่างๆ จึงมีเข้าใจความต้องการของลูกค้า แต่ในราคามิตรภาพ ด้วยเครื่องสำอางค์คุณภาพแบรนด์เนม สนใจบริการสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.makeupdara.com

www.puyfaimakeup.com

ช่างแต่งหน้า Puyfai MakeUp Artist

ช่างแต่งหน้าชื่อ "คุณฝ้าย" อีกหนึ่งช่างแต่งหน้าคุณภาพ ด้วยประสบการณ์แต่งหน้าอันยาวนานหลายปีของ "ปุยฝ้าย เมคอัพ อาร์ตติส" ในเรื่องการเสริมความสวยความงามให้สาวๆ ด้วยการประกอบอาชีพเป็นช่างแต่งหน้า จึงทำให้มีทักษะในการแต่งหน้าอย่างมืออาชีพ และสามารถแต่งหน้าได้ทุกรูปแบบ

ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าเจ้าสาว แต่งหน้ารับปริญญา แต่งหน้าออกงาน หรือแต่งหน้าทั่วไป หรือการแต่งหน้าแบบไหน สามารถเนรมิตให้ลูกค้าสวยสมใจได้ดังที่ใจปรารถนา พร้อมทั้งมั่นใจด้วยเครื่องสำอางค์ที่มีคุณภาพระดับแบรนชั้นนำบวกกับฝีมือช่างแต่งหน้ามืออาชีพ รับลองว่าคุณสวยเป๊ะอย่างแน่นอน สนใจบริการสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.puyfaimakeup.com

www.phutadamakeup.com

ช่างแต่งหน้า Phutada MakeUp

ช่างแต่งหน้าทำผมคนนี้ชื่อ "ภูธดา" ทำอาชีพช่างแต่งหน้าทำผมมาแล้วเป็นเวลาอันยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าทั้งในพื้นที่ แต่งหน้านอกสถานที่ เป็นช่างแต่งหน้าทั้งในกรุงเทพหรือต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้ารูปแบบใด ภูธดาสามารถแต่งหน้าให้ได้ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแต่งหน้าเจ้าสาว แต่งหน้างานแต่ง แต่งหน้ารับปริญญา แต่งหน้าออกงาน แต่งหน้าแฟรชั่น แต่งหน้าเนื่องในโอกาสต่างๆ

การให้บริการช่างแต่งหน้าจะให้บริการด้วยเครื่องสำอางค์คุณภาพ และเทคนิคการแต่งหน้าที่สะสมประสบการณ์มานานหลายปี กะรันตีด้วยการผ่านงานเป็นช่างแต่งหน้าให้ ทั้งบุคคลทั่วไป และการแต่งหน้าบุคคลในวงการณ์บันเทิง ดังนั้นจึงทำให้ท่านลูกค้ามั่นใจได้เลยว่า ถ้าได้รับการแต่งหน้าจากช่างแต่งหน้า ภูธดา จะทำให้คุณสวยสง่าสมดังใจอย่างแน่นอน สนใจบริการสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.phutadamakeup.com


ทั้งหมดนี่เป็นส่วนหนึ่งของช่างแต่งหน้าที่นำมาแนะนำกัน สนใจใช้บริการกับแต่งหน้ากับช่างแต่งหน้าท่านใดสามารถเข้าไปดูรายละเอียดและติดต่อสอบถามได้ที่เว็บไซต์ของช่างแต่งหน้าท่านนั้นได้เลย ถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมจะเอามาอัพเดทในโอกาสต่อไป...

สำหรับท่านที่สนใจอยากใช้บริการจัดทำและดูแลเว็บไซต์ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ Facebook :: i100yDesign หรือมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องเว็บไซต์ เช่น อยากทำเว็บไซต์ต้องเริ่มอย่างไร? ทำเว็บไซต์มันดีอย่างไร? อยากขอคำแนะนำก็สามารถพูดคุยกันได้อย่างเป็นกันเองครับ ยินดีบริการให้คำแนะนำทุกท่านครับ ไม่มีค่าบริการครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น