วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

แนะนำบล๊อกศูนย์รวมช่างแต่งหน้า

เนื่องด้วยผมเป็นผู้ให้บริการรับออกแบบจัดทำเว็บไซต์ จึงได้รับโอกาศและความไว้วางใจจากลูกค้าในกลุ่มที่เกี่ยวกับ "ช่างแต่งหน้ามืออาชีพ" หลากหลายท่านให้เป็นผู้ออกแบบและดูแลเว็บไซต์ ทำให้ผมมีข้อมูลของช่างแต่งหน้ามืออาชีพอยู่หลายท่าน และเลงเห็นความสำคัญของอาชีพนี้ที่มีบทบาทในสังคม ที่เรียกได้ว่าเป็นอาชีพที่เป็นส่วนหนึ่งวัฒนธรรมสังคมไทยไปแล้ว และมีบุคคลหลายกลุ่มหลากอาชีพที่ต้องการใช้บริการกับช่างแต่งหน้าเหล่านี้จำนวนมาก อาทิ บัณฑิตจบใหม่ที่กำลังจะรับปริญญาต้องการจ้างช่างแต่งหน้ารับปริญญา ผู้ที่ต้องการช่างแต่งหน้าเจ้าสาวในงานพิธีมงคลสมรส หรือแม้แต่ความต้องการช่างแต่งหน้าเพื่อช่วยให้สร้างความมั่นใจในการแต่งหน้าออกงานพิธีการต่างๆ รวมไปถึงการแต่งหน้าเพื่อใช้ในกิจกรรมอื่นๆ เช่น งานกีฬาสี งานแสดง งานถ่ายแบบ หรือแม้แต่แต่งหน้าไปสมัครงาน

ดังนั้นเมื่อผมเห็นว่าอาชีพช่างแต่งหน้ามีความสำคัญมาก และเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ต้องการใช้บริการแต่งหน้ากับช่างแต่งหน้ามืออาชีพ ผมเลยรวมรวมเว็บไซต์และข้อมูลเกี่ยวกับช่างแต่งหน้ามาให้ท่านได้เลือกตัดสินใจ ซึ่งพูดได้ว่าบล๊อกนี่ขอเป็นสื่อกลางระหว่าช่างแต่หน้ากับลูกค้าที่มองหาช่างแต่งหน้า

นอกเหนือจากการแนะนำช่างแต่งหน้ามืออาชีพแล้ว ผมยังจะรวบรวมบทความ เทคนิคต่างๆ ที่เกี่ยวกับการแต่งหน้าเอามาไว้ให้ท่านที่เข้าเยี่ยมชมบล๊อกได้อ่านกันด้วย เรียกได้ว่าจะเป็นบล๊อกศูนย์รวมเกี่ยวกับการแต่งหน้ากันเลยก็ว่าได้

สำหรับท่านที่สนใจอยากใช้บริการจัดทำและดูแลเว็บไซต์ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ Facebook :: i100yDesign หรือมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องเว็บไซต์ เช่น อยากทำเว็บไซต์ต้องเริ่มอย่างไร? ทำเว็บไซต์มันดีอย่างไร? อยากขอคำแนะนำก็สามารถพูดคุยกันได้อย่างเป็นกันเองครับ ยินดีบริการให้คำแนะนำทุกท่านครับ ไม่มีค่าบริการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น